Friday, September 19, 2008

TAGALOG ENTRY: GALIT AKO!!!!!


DISCLAIMER: this blog entry is in TAGALOG...
don't even dare to read it if yerr not a "puripinow"
LULZ


-----------------------------
Powtaena namen ow!!!
uow magtatagalog akow!!!
wulang makaka pigeyl puh sha akin!!!
linteyk! linteyk! linteyk!

mulas mulas mulas...
grrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!
ayuko talaguh ng puraydey!!!
ang BYERNES ay IMBYERNA DAY kow!!!

uhmaga pulang mulas na...
nusa MEYC. na ako shaka ko natunggap ang teks na nagsasabing:
hindi makakapusok si ma'am...
ayup!!!

mulan umaga hanggang tanghali natulog lung kami
kashi namen ula si je_lo
ang may huwak ng aming
mahiwagang KOLEKSHON!!!!

tapush sa biochem ey may exam pa kami
soooo keme-keme rebyu ang mga taow...

nun uwian na..
na engganyo pa akong pumunta sa beerday ni aghil!!!
teteks kami pano pumunta BALAGTAS...
ayun nakarating naman ako...
kaso taena namen oh...
sabi susunduin ako sa kanto.
tapush nun nasa kanto na ako pinasasakay ba naman na ako tricycle mag isa?
take note: MAG ISA!!!!
wak na lung noh!!!
nakakatakot keya yung mga pagmumukha nung mga tao dun...
at gabi an rin nun!!!
ekkkkkkkkkkkkkkk!!!!

ayun matapos maghintay sa kanto eh wula akong natamo!!!
lintek lintek lintek!!!
tapos nung nakasakay na ako ng jeep
at nakapag bayad na eh saka magteteks:
"sige hintayin mo ako dyan unduin kita."
NAK NG TINAPA!!!!

ayun...nag sayang ako ng:
dalawa't kalahating oras...
pera...ayuko nang bilangin baka magsisi lang ako ulit.
panahon...
sayang talaga!!!!

naulanan pa ako...
at ngayon ay may SIPON lang naman ako!
hayssssssssssssssssss...
BADTRIP sa BADTRIP talaga...

basta kung magkaka ayaan na naman ng ganito
di na ako sasama...
baka maisnis lang ulit ako..
asar...

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!