Saturday, November 1, 2008

missing u

MAGTATAGALOG AKO!!!
hell-yeah!!!

hmmmmmmmmmmmnnn...
miss na kita!!!
OPO!

alam ko...hindi ako mabuting bata.
lagi kita ni-aaway at ni-aasar...
kaya nga sorry naman!!!

dang hirap ng buhay pag wala ka!
totoo nga...
saka mo lang malalaman ang halaga ng isang bagay/tao kung wala na sya...
haysssssss!

hindi na ako makahingi ng tulong sayu,
wala ka namankasi dito eh.
mas magaling ka nga sa akin...
IDOL nga kita diba?

ayun,na corrupt yung memory card ng cp ko...
at tulad ng dati...wala akong alam!
pero atleast dahil sa pangangapa~ay nakapa ko naman
pano aayusin to!
ngayong wala ka na...
kahit mahirap ay natututo na ako sa sarili ko...
at hindi humihingi ng tulong mula sa iyo.

ang tagal pa kasi ng balik mo...
next year pa ba?
o baka sa next next year pa?
malungkot nga dyan...
pero gawin mo ang lahat para maging/manatiling masaya.

hanggang dito na lang kuya....

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!