Monday, November 10, 2008

hackers=dummies

what about hacking?
is it fun huh?
i dunno...
for i am not a hacker~
LMAO

na-hack kasi diba sila:
cool at dongrory sa +EMO+ na group
hmmmmn~
if ever ma ha-hack ako...
okay lang siguro...
wala naman kahit na anong special sa account ko sa FS eh
kaso pati ba naman ym at DA
na hack?
tsk3
malas lang...

then kaninang morning...
na ka chat ko si aries
oo the great aries~
i mean aries the great pala!!

discussion about sakanya and brock..
aba malay ko!!!
malay ko kung bogus nya si brock o bogus sya ni brock
kung sino man ang pilot o bogus...
wala akong alam!!!
XDDD

then pinabuksan nya yung FS nya sakin
d ko naman nabuksan...
sabi nya baka daw na hack...
ewan ko~
malay ko kung isang career move lang yun
XDD
pero pina-plug ko a rin
at kasalukuyan kong pinopost sa lahat ng groups
na na-hack nga ang accnt. nya
yun lang...

natatawa ako...
bakit ba nauso yang mga hack-hack na yan...
genius ba ang mga hackers?
nah!
mga idiot sila...
nagtatago sa likod ng computer...
mga faggots!!!
XDDD

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!