Wednesday, December 31, 2008

HAPPY NEW YEAR TO ALL


pano ko ba 'to uumpisahan? (siguradong mahaba ang isang 'to)
NEW YEAR'S EVE ngayon diba?
ibang-iba ang new year ko ngayon kumpara sa mga past years...

kasi ngayon...
3 lang kami nila mama at papa na magcecelebrate ng NEW YEAR
wala na kasi dito si kuya...
medyo malungkot.

tahimik ang new year ko ngayon kasi
walang biniling paputok si papa ngayon...
wala naman din kasing gagamit.

walang ganong handa...
wala naman kasing kakain...
si mama diet...
ako mahina kumain..
si papa mataas ang blood sugar...

mas gugustuhin kopa na manatili sa loob ng bahay
kasi wala din namang magandang gagawin sa labas...

bago sumapit ang 12am
nasa meyc. pa kami
then Sm naman...
at na realized ko na ang panget pala ng scenario
sa SM pag nag clo-closing na:))

basta ibang-iba ang new year's eve namin ngayon
malungkot...
wala pa si charnelle...
nakakalungkot talaga...

mas gusto ko pang isulat ang blog entry na 'to
kesa hintayin mag alas-dose..

hindi na rin siguro ako tatalon pag 12am na
ayoko nang gawin yun
sawang-sawa na ako!!!

nga pala...
new year new life diba?
nag OL ako sa ym
at na ka-chat ko yung dati kong chatmates
nakakatuwa din kasi na missko mag ym

yun lang siguro...
kung may babaguhin ako for the year 2009
yun ay ang pagiging tamad na bata...

------------------

sa lahat ng mga nakilala ko this 2008
masaya ako at nakilala ko kayo,
sana ganun pa rin hanggang sa susunod na mga taon...
HAPPY ENW YEAR EVERYONE!!!

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!