Monday, June 29, 2009

baliw baliwan express


where in the world have i been?
nasa house lang ako...
kung wala dun sa school naman...
geeeez

i'm becoming an ultimate GEEK na ah?!
ow nerdy me!!!

'di ko na tuloy na uupdate mga accounts ko!XD
yun DA inamag na
pati blogscence and photoblog ko
yung ibang accounts di ko na alam pati password!!!
yung ym ko~isa pa yun nalibing na sa hukay!
sa mga FORUMS di na rin ako tumatambay!!!

why ow why?!

last year na daw kasi namin
that's why pinapahirapan kami?
jokes~

pero haggard na talaga ako...
critic papers just keeps on coming
pati mga assignment-reports and science research!!!
XDD

minsan sarap tuloy humiga nalang ~
tapos lagi ko pa naiisip na wag na lang pumasok na...
tama na to!(tutal 14 yrs na akong nag aaral)
XD

but still pumapasok pa rin ako...
sayang kasi yung time
hays di ko na tuloy ma intindihan~
go with the flow na lang ako
parang hipon na nag papa agos sa water!!!
(pero hindi rin pala ako hipon) LMAO

tama na nga nagugutom na ako

-OUT-

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!