Monday, June 29, 2009

missed the old times~

[late post]
1 week had already passed since our first day of classes :]
okay lang naman katulad pa rin ng dati~
i missed my friends
~a lot
XDD

i missed all the things that we used to do
harharhar
lalo na yun EPEKTOS!!!
kaso kind'a matumal ang happenings
LMAO

so eto na nga yung mga bonggang-bonggang subjects:

ANALYTICAL CHEMISTRY

SCIENCE RESEARCH

BIOETHICS

WORLD LITERATURE

RIZAL

FIELD STUDY 5 AND 6

CURRICULUM DEV'T.

SCIENCE TECH. AND SOCIETY

:]

-------------------------------------------------------------------------------------------------

i still can't believe na senior na ako...
i still don't know what will happen to me
basta i'll just do my thing!!!
aja nikki!!!
XD

@topic: how i wish may mga gala parin :] and sessions LOL

p.s
"sana makapag cosplay na ako...miss ko na ang mga cons pati yung mga tao specially ang LAME ahuuuuuuuuuuu~"


-END-

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!