Tuesday, March 31, 2009

PHIL.YOUTH CONGRESS


*updating*

march 07 syempre yun yung seminar namin sa marikina:]
at yun ang ikwe2nto ko...XD

so si kimpo yung na una sa malanday then sunod-sunod na ayung pag-dating
auko namang sabihing si pete ang pinaka last na dumating:]

dinaanan namin si Je_lo sa karuhatan then we're on our way na...
exciting kasi walang nakakaalam kung pano pumunta sa venue
ang meron lang kami ay kapirasong pamaypay na dun nakasulat yung
instructions kung paano mapapad-pad dun sa marikina hotel na yun...


so far so good...
pero
pag dating sa aurora nawindang ang friendships ko
na imbes sumakay ng SSS village
sa CUEGO kami nasakay dahil dun sa manong barker
tinaranta kami ng bonggang bongga
napasakay tuloy kami...
huhuhuhu

ayun binababa kami sa river side tae!!!
river side hotl
eh ang hinahanap namin ay marikina hotel!!
napaka galing!!!
so in short LIGAW na naman!!!
XDDD

pag dating sa venue haggard na kami
pero effect lang kasi medyo okay naman:]
yun lang kakagutom
ang daming naglelecture ang tagal tagal
na halos di ko na ma appreciate dahil
ang daming tao...

haysss
sana pala di nalang kami sumama
pero wala eh nandun na kami eh~

mas amrami pa nga akong maikwe2nto
yung pano kami nakarating at nakauwi
kaysa dun sa lecture
kasi wala:
BORING!!!

so nung uwian na
matapos ang mahaba-habang camwhoring ng mga friendshipsXD
grupo-grupo pa rin
and we've decided to stay with our group...
kaso malas...
kung kelan pauwi na at nag iisip ng gala
saka naman nawala yung walllet ni tooot
hayss diba ang badtrip?!
na humantong pa sa madramang iyakan
LMAO

wala eh nawala na eh
so para gumaang ang loob ng bawat isa
inisip na lang namin na
buiti at yun lang ang nangyari
at walang nangyaring masama samin...
makes sense diba?

so dun lang nagtapos ang isang sabado namin
na sana pala iginugol ko nalang sa pasok ko tuwing sabado
para mas natuwa pa ako diba?
haysss yaan na nga

after ko itong i post sa blog ko
idedelete ko na tong memory na to sa utak
ko

in
3
2
1

*boom*
[memory deleted]

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!