Sunday, January 11, 2009

time is gold nikki

"worry destroys our thinking, disrupts our work, destroys our poise and disfigures our face...so get rid of it! bible says...why worry if you can PRAY."

timely ba ito?
demmit...

ginagawa ko pa rin yung sa genetics ko
amp-ness naman!!!
XDD

habang hawa ko yung hard copy...
naiyak na lang ako bigla...
tapos dumating pa 'tong effin text na 'to!

so i therefore conclude na kailangan ko nang mag pray
wahahahaha
ROFL

tama naman...
wala naman ibang tutulong sakin ngayon~
kundi si GOD :)
thanks!

kasi anman~
sobrang sakit na ng ulo ko
tapos ang daming pressure...
tapos naaalala ko pa yung mga spare time ko na wala akong ginagawa
nagsisisi na naman ako!!!
"time is gold"
FCUK!

ang dami kong problema
sa school...
sana naman makapasa ako...

naaalala ko pa yung paking face nung fuckard
i mean guard sa school
na kumumpiska ng effin ID ko
at hindi naman sya demanding para
humingi ng letter with pirma ng parent and ID ng parent ko
diba diba?

sarap mangulam...
ahhahaha!!!
wala anman problema dun actually...
naiinis lang talaga ako sa pagmumukha nya...
wahahhahaha
ang tae kasi~
XDDD

tapos yung astro ko pa...
wala pa akong natatamo...
sabi ni ma'am napanaginipan daw nya ako naglaslas daw ako ng pulaso...
baka sakali ngang gawin ko yun pag di ko pa makuha 'tong astro ko
LOLERS

haysss...
nagiging sumbungan na tong blogspot ko
eh hindi naman to
sumbong sumbong kay bonggang bonggang nikki
wahahaha...

back to work ulit...

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!