Friday, July 31, 2009

H.S survey

1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flag ceremony?
- tanghali na magising...saka masarap malate

2. Anong fave mong bilhin sa canteen?
- kahit ano lang... chicken at rice?lol

3. Na-guidance/principal's office ka na ba?
-puro faculty lang... wala pa naman!

4. Sinong fave teacher mo doon?
- wala eh...d ako mahilig sa teachers

5. Sinong HATEST teacher mo nmn?
- hatest? so isa lang??? imposible!!!

6. San ka usually tumatambay? y?
- sa gymnasium or canteen kami tambay

7. Nakakahiyang pangyayari?
- madami eh??? hahaha masaya!!!

8. Most memorable in HS:
- madami din basta kasama ang friends ;]

9. Varsity?
- nah!

10. Sino una mo nakilala noong high school?
- as in unang una? siguro si jef aksi classmate ko sya nung gr.3

11. Sinu-sino mga kabarkada mo nuong HS?
- dami eh buraot T.G.I.S dami pa~

12. may Nami-miss k b ngeon??
- lahat nuong H.S

13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID MO?
- d pa naman9di ko kasi sinusuot) LOL

14. Favorite teacher's quotable quote?
- "follow the instruction no deduction" LUFETS

15. Most unforgettable person? Why?
- T.G.I.S buraots lahat

16. Kelan mo huling nabuklat ang yearbook nyo?
- nung nakuha ko yon

17. I-describe ang mukha mo sa grad pic...
- maganda!!! LMAO

18. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
- hmmmmn chicken neck? tokneneng!! sago etc.

19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
- wala non!

20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa projects?
- di naman... di ko masyado iniisip yun mga yun~duh

21. Ano ang unang-una mong ginawa after classes?
- ginagawa after class? gala

22. Ano naman ang papel mo sa rum?
- ako ang MUSE ng buraot/t.g.i.s pero sa classroom ako ang rakista "rock on!"

23. Favorite vendor?
- si kuya manong

24. Kung papalitan ang color ng uniform nyo, ano?
- PINK

25. Nasa Friendster mo ba yung crush mo nuong HS?
- as in friend? oo naka-add sya kaso faktay na

26. Did you ever regret enrolling to your high school?
- OO, sana sa public school nalang ako mukhang mas masaya pa~jokes

27. Kilala mo ba kung sino ang mga pasaway sa room nyu?
- oo yung mga kaibigan ko~jokes :]

28. Sino sa mga ka-batch mo ang pede sa pinoy Big Brother?
- lahat kami!

29. pinaka cute sa room nyu?
- ako!!!!


30. Sino ang favorite love team sa batch mo?
- love team??? basta love team ng mga BEKLU

No comments:

+me myself and i+

+me myself and i+
colors...it's colours!!!